Mỹ Tú: Tuyên truyền an toàn giao thông, phòng chống ma túy cho đoàn viên, thanh niên, học sinh
      Sáng ngày 07/10, Ban Thường vụ Huyện đoàn Mỹ Tú phối hợp Công an huyện tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam “Tuyên truyền an toàn giao thông, phòng chống ma túy cho đoàn viên, thanh niên, học sinh tại Trường THCS-THPT Long Hưng, xã Long Hưng.

      Tại buổi tuyên truyền, hơn 200 học sinh và giáo viên của trường đã được Công an huyện Mỹ Tú phổ biến các kiến thức về an toàn giao thông đường bộ; về tình hình tai nạn giao thông từ đầu năm 2019 đến nay trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, các em còn được nghe hướng dẫn cách nhận biết về các chất ma túy phổ biến hiện nay, nhất là ma túy tổng hợp dạng đá, ma túy viên…; những tác hại của việc sử dụng ma túy, các loại tội phạm về ma túy và các biện pháp phòng, tránh ma túy. Tại đây, các em học sinh và đoàn viên, thanh niên còn được tham gia trả lời các câu hỏi về an toàn giao thông đường bộ.


Quang cảnh buổi tuyên truyền tại trường THCS-THPT Long Hưng

      Qua buổi tuyên truyền nhằm giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về tác hại, mức độ nguy hiểm của ma túy cũng như các quy định cơ bản của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ; từ đó giúp các em nâng cao nhận thức, tránh xa tệ nạn ma túy và chấp hành tốt các quy định khi tham gia giao thông./.
B.L

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81807975

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.