Bàn giao nhà tình nghĩa và nhà đại đoàn kết trên địa bàn thị xã Ngã Năm
       Sáng ngày 05/10, Trường Chính trị tỉnh cùng đơn vị tài trợ phối hợp với phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã Ngã Năm, UBND xã Mỹ Quới và Mỹ Bình tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Luông, thuộc đối tượng người có công với cách mạng, cư ngụ ấp Mỹ Tây B, xã Mỹ Quới và căn nhà đại đoàn kết cho anh Lê Quốc Việt, thuộc hộ nghèo, đồng thời là hộ bị nhiễm chất độc hóa học, ngụ ấp Mỹ Tân, xã Mỹ Bình.

      Hai căn nhà có chung diện tích trên 50m2, được xây dựng bằng cột bê tông, cốt thép; mặt trước và vách hai bên xây tường, mái tol, nền lót gạch. Mỗi căn nhà được Trường Chính trị tỉnh vận động Hội anh em từ thiện thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu hỗ trợ 50 triệu đồng. Sau khi được sự hỗ trợ, chính quyền địa phương và người thân của hai gia đình đã góp thêm kinh phí và ngày công lao động, xây dựng ngôi nhà khang trang. Sau gần 2 tháng thi công, 2 ngôi nhà đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ bà Nguyễn Thị Luông

      Tại buổi lễ bàn giao nhà, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và đơn vị tài trợ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, sinh hoạt và sản xuất của 2 gia đình, đồng thời mong muốn 2 gia đình cố gắng bảo quản và gìn giữ ngôi nhà đảm bảo sử dụng lâu dài, chí thú làm ăn vươn lên thoát nghèo bền vững. Dịp này, đoàn đã trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho 2 gia đình.

      Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, 2 gia đình bày tỏ sự xúc động trước sự hỗ trợ của các cấp chính quyền, đơn vị tài trợ đã quan tâm tạo điều kiện để gia đình có được ngôi nhà khang trang hơn, giúp cho gia đình phần nào đỡ vất vả, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Văn Tá

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81807935

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.