Long Phú: Tập huấn sử dụng hệ thống quản lý văn bản điều hành của các cơ quan Đảng
      Sáng ngày 16/10, Văn phòng Huyện ủy Long Phú phối hợp VNPT Sóc Trăng tổ chức 02 lớp tập huấn khai thác, sử dụng hệ thống quản lý văn bản điều hành của các cơ quan Đảng trên mạng internet.

      Mỗi lớp tập huấn gồm lãnh đạo, cán bộ văn phòng và các phòng chuyên môn của các ban ngành, cơ quan đảng trực thuộc Huyện ủy Long Phú và đảng ủy 11 xã, thị trấn của huyện. Nội dung tập huấn giới thiệu tổng quan hệ thống quản lý văn bản và điều hành; chức năng văn bản: Vai trò văn thư, vai trò lãnh đạo, vai trò chuyên viên, văn bản nội bộ; chức năng tin nhắn... Mỗi đại biểu tham dự được hướng dẫn kỹ năng thực hành để nắm vững những thao tác khi sử dụng.

Quang cảnh tập huấn

      Qua lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng của các cán bộ, chuyên viên các cơ quan Đảng trên địa bàn huyện về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của đơn vị, với mục đích gửi, nhận văn bản điện tử và điều hành văn bản - văn phòng điện tử không giấy tờ trong các cơ quan Đảng và chính quyền.

Chiến Thắng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81791922

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.