Ngã Năm: Hội thao chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
       Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ngã Năm vừa tổ chức thành công Hội thao chào mừng kỷ niệm 37 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2019.

       Hội thao năm nay có gần 200 vận động viên là cán bộ, giáo viên ở các đơn vị trường trên địa bàn thị xã tham gia tranh tài các môn gồm: Bóng đá nam 7 người, bóng đá nữ 5 người, cầu lông đôi nam và cầu lông đôi nam nữ. Ở môn bóng đá nam, bóng đá nữ, các đơn vị trường địa bàn xã hay phường chỉ thành lập 1 đội tham gia, do đó, các trận đấu diễn ra khá hấp dẫn và quyết liệt, cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho người xem; đặc biệt là môn bóng đá nữ, thu hút được khá đông khán giả đến xem và cổ vũ. Còn ở môn cầu lông cũng không kém phần sôi động với nhiều pha đập cầu trên lưới, cũng như những tình huống bỏ nhỏ rất hay và đẹp mắt giữa các vận động viên tham gia tranh tài. 


Các vận động viên tham dự lễ khai mạc

       Kết thúc Hội thao, giải nhất môn bóng đá nam thuộc về đơn vị xã Tân Long, giải nhì phường 2 và giải ba thuộc về xã Mỹ Quới. Ở môn bóng đá nữ, giải nhất cũng thuộc về đơn vị xã Tân Long, xã Vĩnh Quới giải nhì và giải ba thuộc về xã Mỹ Quới. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì và ba ở nội dung cầu lông đôi nam và đôi nam - nữ.

        Thông qua Hội thao, nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích; giúp cho các thầy cô giáo được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, đặc biệt là giúp các thầy cô giáo được rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, đáp ứng được công tác giảng dạy trong thời gian tới được tốt hơn; qua đó cũng nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục - thể thao trong toàn ngành Giáo dục thêm phát triển. 
Văn Tá

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81777021

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.