Thành phố Sóc Trăng: Hội thao chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
       Thiết thực chào mừng 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường 5, TP. Sóc Trăng, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức Hội thao ngành Giáo dục với sự tham gia của 600 vận động viên là cán bộ quản lý, giáo viên đến từ 30 đơn vị trường ở thành phố.


Các đội tranh tài môn bóng chuyền hơi nữ

      Hội thao gồm có 4 môn: Chuyền chanh, mỗi đội có 6 vận động viên, người đứng đầu đặt quả chanh vào muỗng, khi nghe hiệu lệnh của trọng tài thì chuyền quả chanh cho người sau, cứ thế đội nào có nhiều chanh trong thời gian 5 phút là đội thắng cuộc; môn nhảy dây tập thể, mỗi đội có 7 vận động viên, đội có số lần nhảy nhiều nhất trong thời gian 2 phút đội đó dành chiến thắng; môn bóng đá nam 5 người, thi đấu loại trực tiếp, nếu kết thúc trong thời gian trận đấu 02 đội hòa nhau sẽ tiến hành thi đấu luân lưu để phân thắng bại; môn bóng chuyền hơi nữ, dù mới được đưa vào hội thao năm nay nhưng cũng thu hút đông đảo vận động viên nữ tham gia, các cô thi đấu hết mình đem lại tiếng cười vui của khán giả.

        Trên tinh thần khỏe để dạy tốt, Hội thao đã để lại nhiều cảm xúc, giúp cho đội ngũ cán bộ, giáo viên được thể hiện khả năng của bản thân, được giao lưu trao đổi những kinh nghiệm với nhau, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục thành phố Sóc Trăng phát triển./.
          Lê Vũ 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81773009

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.