Khánh thành đưa vào sử dụng cầu giao thông nông thôn ở xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung
      Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 18/5, tại ấp Lê Minh Châu B, xã An Thạnh Đông (huyện Cù Lao Dung), UBND huyện, UBMTTQ Việt Nam huyện Cù Lao Dung, lãnh đạo xã An Thạnh Đông phối hợp với chùa Vạn Đức, chùa Bảo Quang và các mạnh thường quân ở TP. Hồ Chí Minh tổ chức khánh thành đưa vào sử dụng cầu giao thông nông thôn khu dân cư số 2, ấp Lê Minh Châu B, xã An Thạnh Đông.

       Cầu có chiều rộng 3m, dài 16, độ tĩnh không thông thuyền 2m, kết cấu bê tông cốt thép, kinh phí xây dựng 130 triệu đồng do các chùa và các mạnh thường quân tài trợ.

Cắt băng khánh thành cầu ở ấp Lê Minh Châu B

       Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Thạnh Đông cho biết: “An Thạnh Đông là xã giàu truyền thống cách mạng. Do địa hình chủ yếu là sông nước, với khoảng 200 kênh rạch nên việc đi lại của bà con gặp rất nhiều khó khăn, có nơi vẫn còn đi cầu tre. Được sự giúp đỡ của các mạnh thường quân và các chùa ở TP. Hồ Chí Minh xây cầu cho bà con, chính quyền địa phương rất trân trọng ghi nhận và mong sẽ có nhiều cây cầu như thế đến với bà con vùng sâu, vùng xa của xã để bà con đi lại dễ dàng hơn”.

       Cũng nhân dịp này, các nhà hảo tâm đã trao 100 phần quà trị giá 35 triệu đồng cho các hộ nghèo ở địa phương. Sau lễ khánh thành cầu ở ấp Lê Minh Châu B, đoàn từ thiện đã đi khảo sát để có kế hoạch xây dựng cầu cho xã An Thạnh Đông.

Cao Xuân Lương

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81556260

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.