Ngã Năm: Mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn xã Long Bình
      Nhân kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2020), sáng ngày 02/6, Hội Người cao tuổi xã Long Bình kết hợp cùng Ban đại diện Hội Người cao tuổi thị xã Ngã Năm tổ chức lễ mừng thọ cho người cao tuổi trên địa bàn ấp Tân Bình, xã Long bình. Đây được chọn là điểm chỉ đạo của thị xã Ngã Năm. Đến dự có lãnh đạo Ban đại diện Hội Người cao tuổi thị xã, Đảng ủy - UBND xã Long Bình và 37 cụ ông, cụ bà trên địa bàn ấp Tân Bình.

       Tại buổi lễ, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống người cao tuổi Việt Nam suốt chặng đường 79 năm thành lập và phát triển. Trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi của xã Long Bình nói riêng, trên địa bàn thị xã Ngã Năm nói chung đã được các cấp, các ngành, cùng chính quyền địa phương quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các cấp hội và chi hội đã có nhiều khởi sắc; các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao; đặc biệt, các cấp hội và các chi hội đã xây dựng được quỹ hội, nhằm kịp thời tổ chức thăm hỏi, động viên khi các cụ ốm đau…

Trao giấy mừng thọ cho các cụ ông

       Hội Người cao tuổi xã Long Bình đã trao 37 giấy mừng thọ của Trung ương Hội Người cao tuổi cho các cụ, cùng tiền mặt 200.000 đồng.

       Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên người cao tuổi luôn lạc quan và sống vui, sống khỏe cùng gia đình, con cháu, tham gia nhiều hoạt động có ích cho xã hội.

       Được biết, sau đơn vị ấp Tân Bình, Hội Người cao tuổi xã Long Bình tiếp tục tổ chức lễ mừng thọ cho 109 cụ ông, cụ bà trên địa bàn các ấp còn lại. 

Văn Tá



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81537847

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.