Bí thư Huyện ủy Long Phú Nguyễn Thanh Hùng tiếp xúc cử tri xã Phú Hữu
       Sáng ngày 09/6, ông Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Phú cùng đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện, xã đã có buổi tiếp xúc bà con cử tri xã Phú Hữu nhằm báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong những tháng đầu năm 2020 và thông báo dự kiến chương trình kỳ họp lần thứ 13 HĐND huyện khóa XI.

Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri xã Phú Hữu

       Qua đó, cử tri rất phấn khởi trước những thành kết quả đạt được và đề xuất, kiến nghị xung quanh các nội dung như: Điện sử dụng yếu và dây điện kéo qua sông gây mất an toàn, cống bị hở nên khó khăn trong việc ngăn mặn, tình hình trộm cắp vẫn còn xảy ra làm mất an ninh trật tự ở địa phương và một số ý kiến khác.

       Các ngành chuyên môn và chính quyền địa phương đã giải thích làm rõ các ý kiến của cử tri đặt ra và ghi nhận những vấn đề vượt thẩm quyền để tổng hợp chuyển đến ngành chức năng xem xét giải quyết và trình trong cuộc họp HĐND sắp tới./.        

Thanh Đồng



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81526964

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.