Trường THPT Lương Định Của tích cực ôn tập cho học sinh trước kỳ thi THPT quốc gia năm 2020
      Chỉ còn hơn một tháng là kỳ thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2020 sẽ diễn ra. Hiện nay, Trường THPT Lương Định Của (huyện Long Phú) đang tích cực hướng dẫn học sinh ôn tập, nắm vững kiến thức nhằm đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi năm nay.

       Trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, Trường THPT Lương Định Của có số học sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT khá cao, chiếm trên 99% thí sinh tham dự. Rút kinh nghiệm từ nhiều năm trước, kỳ thi năm nay, nhà trường đã đưa ra nhiều giải pháp trong công tác ôn luyện để giúp các em đạt được kết quả cao nhất. Từ đầu năm học, nhà trường đã lên kế hoạch ôn luyện và sau thời gian dài nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid–19, khi đi học trở lại và hoàn thành chương trình chính khóa, trường đã tổ chức tăng tiết dựa trên môn thi mà các em đăng kí để ôn tập và phụ đạo phù hợp.

       Thầy Trương Văn Giang – giáo viên Trường THPT Lương Định Của cho biết: “Trong quá trình ôn tập riêng, các thầy cô sẽ tìm ra những học sinh có học lực yếu, kém để tăng cường phụ đạo thêm buổi chiều và tăng cường truy bài cho các em. Đồng thời tìm ra nhiều phương pháp để các em tiếp thu bài tốt nhằm đạt kết quả trong kỳ thi THPT sắp tới tốt hơn”.

Giáo viên tích cực hướng dẫn học sinh ôn tập, nắm vững kiến thức

       Năm nay, Trường THPT Lương Định Của có 187 em dự thi THPT quốc gia. Để giúp các em đạt được hiệu quả cao, trong quá trình ôn tập, các giáo viên đã hệ thống lại kiến thức cơ bản, chính xác cho tất cả học sinh; rèn luyện kỹ năng tự học, cách lập dàn ý cho mỗi bài học, bài tập; xây dựng phương pháp học và khả năng làm bài đối với các môn thi khác nhau; tăng cường thời gian ôn tập cho các em.

       Em Nguyễn Thị Bảo Trân – học sinh lớp 12A1 Trường THPT Lương Định Của phấn khởi cho biết: “Em rất vui và hạnh phúc khi được quý thầy giáo, cô giáo tận tình giảng dạy. Lúc ôn tập, củng cố kiến thức cũng như lúc giải đề thi thử có một số vấn đề không hiểu thì thầy, cô tận tình giải thích cho chúng em từng chi tiết. Em và tất cả các bạn xin hứa sẽ hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia và đạt kết quả cao”.

       Cô Tô Thị Ánh Nguyện – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lương Định Của cho biết: “Dự kiến ngày 29 và 30 tháng 6, nhà trường sẽ tổ chức kỳ kiểm tra, khảo sát chất lượng cuối cấp để đánh giá tình hình ôn tập của các em, xem các em nắm bài ở mức độ nào, qua đó các em có nhìn nhận về kết quả ôn tập trong giai đoạn trước để có biện pháp học tập tốt hơn. Còn phía giáo viên bộ môn thì thay đổi biện pháp dạy và nội dung dạy để giúp các em đạt hiệu quả tốt trong kỳ thi THPT sắp tới”.

Thanh Đồng 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81514833

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.