Mỹ Tú: Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liiệt sĩ
         Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), tối ngày 26/7, Ban Chỉ đạo và tổ chức các ngày lễ lớn huyện Mỹ Tú phối hợp huyện Châu Thành trang trọng tổ chức lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Mỹ Tú. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Việt - Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú; lãnh đạo Huyện uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện, ban ngành, đoàn thể và đông đảo đoàn viên, thanh niên và thân nhân các anh hùng liệt sĩ của 2 huyện Mỹ Tú, Châu Thành.

        Tại buổi lễ, trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo huyện cùng các đoàn viên, thanh niên đã thành kính nghiêng mình dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ. Sau nghi thức dâng hương, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên cùng thắp những ngọn nến tri ân. Hàng ngàn ngọn nến đã được đồng loạt thắp sáng thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh cho Tổ quốc.

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Mỹ Phước

        Buổi lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ là hành động thể hiện sự ghi nhớ công ơn của thế hệ trẻ với lớp người đi trước đã hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn" đối với thế hệ cha anh, các thương binh, anh hùng liệt sĩ. Đồng thời, qua đó tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong thời đại mới.

        Trước đó, huyện Mỹ Tú đã thành lập 9 đoàn cán bộ lãnh đạo huyện phối hợp với tỉnh và địa phương trực tiếp đến thăm hỏi, trao tặng hơn 2.000 phần quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn với tổng giá trị trên 422 triệu đồng./.

B.L



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81425797

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.