Mỹ Tú: Sôi nổi Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” năm 2020
        Sáng ngày 29/7, Hội LHPN huyện Mỹ Tú tổ chức Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” năm 2020 với sự tham gia của 27 thí sinh là các chi hội trưởng tiêu biểu đạt nhiều thành tích trong công tác hội và phong trào phụ nữ ở cơ sở trên địa bàn huyện. 

        Tham gia Hội thi, các thí sinh lần lượt trải qua 2 phần thi: Phần năng khiếu và trả lời câu hỏi trắc nghiệm kiến thức với những nội dung liên quan đến công tác xây dựng tổ chức hội vững mạnh, thực hiện các phong trào, cuộc vận động “5 không, 3 sạch”, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến phụ nữ và bình đẳng giới… Qua đó, Ban Giám khảo sẽ chọn ra 9 thí sinh có kết quả cao bước vào phần thi xử lý tình huống, giải quyết các vấn đề thực tế xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao tại hội thi

        Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Hồng Tím - đơn vị xã Mỹ Hương, 2 giải nhì, 3 giải ba, 3 giải khuyến khích và giải tập thể tiêu biểu cho đơn vị xã Phú Mỹ. 

        Hội thi là dịp tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức pháp luật, kỹ năng trong công tác hội, phong trào phụ nữ cũng là diễn đàn để các chi hội trưởng phụ nữ được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp vận động quần chúng và tổ chức hoạt động hội, góp phần thực hiện thắng lợi phong trào thi đua, 2 cuộc vận động và 3 nhiệm vụ trọng tâm của hội. Đồng thời để Hội LHPN huyện lựa chọn ra những chi hội trưởng tiêu biểu tham gia Hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới./.

Quốc Tuấn



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81421665

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.