Kế Sách: Tổng kết 5 năm triển khai thực hiện Quyết định 281 của Thủ tướng Chính phủ
       Hội Khuyến học huyện Kế Sách vừa tổ chức hội nghị tổng kết 05 năm thực hiện Quyết định số 281/QĐ-TTg ngày 20/02/2014 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020” và biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu.

       Những năm qua, công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, cộng đồng học tập của huyện đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Phong trào thi đua học tập suốt đời đã hình thành và phát triển nhanh về số lượng và chất lượng; phong trào thi đua xây dựng dòng họ học tập trên địa bàn toàn huyện được đẩy mạnh; việc triển khai đăng ký dòng họ học tập và kiểm tra, đánh giá, xếp loại dòng họ học tập đã được Hội Khuyến học thực hiện nghiêm túc.

Lãnh đạo huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

       Qua 5 năm triển khai thực hiện Quyết định 281/QĐ- TTg của Thủ tướng Chính phủ, trên địa bàn huyện có hàng ngàn gia đình, hàng chục dòng họ học tập tiêu biểu được biểu dương; 13/13 xã, thị trấn có trung tâm học tập cộng đồng hoạt động hiệu quả… Đây là những hạt nhân của phong trào thi đua xây dựng các mô hình học tập và sẽ đẩy mạnh phong trào học tập thường xuyên, học tập suốt đời của mọi người, mọi lứa tuổi, mọi trình độ dưới nhiều hình thức, phương thức học tập khác nhau để phục vụ nhu cầu thiết yếu của bản thân, gia đình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và xây dựng một xã hội học tập.

       Dịp này, có 09 dòng họ và 17 gia đình học tập tiêu biểu được UBND huyện Kế Sách tặng giấy khen.

Triệu Long

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81405328

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.