Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phan Thanh Mừng dự lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021 tại Trường THCS Mỹ Bình
       Sáng ngày 05/9, Trường THCS Mỹ Bình (thị xã Ngã Năm) long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021. Đến dự có đồng chí Phan Thanh Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo Thị ủy – UBND thị xã, Ban Giám hiệu nhà trường cùng tập thể phụ huynh và học sinh của trường.

       Tại buổi lễ, tập thể nhà trường nghe đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp lễ khai giảng năm học mới. Trong năm học 2019 – 2020 vừa qua, nhà trường đã thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu đề ra và đạt được những kết quả đáng tự hào, các hoạt động giáo dục trong nhà trường đều có sự chuyển biến tích cực so với những năm học trước. Nề nếp, kỷ cương trường học được giữ vững, chất lượng giáo dục có sự tiến bộ; tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm khá - tốt đạt trên 99%, tỷ lệ xếp loại học lực khá – giỏi đạt 61,8% và tỷ lệ tốt nghiệp đạt 100%. Đặc biệt, có 3 học sinh đạt học sinh giỏi cấp thị xã. Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường luôn duy trì và phát triển. Cơ sở vật chất nhà trường ngày càng được bổ sung hoàn thiện, theo hướng chuẩn quốc gia, đáp ứng nhu cầu tối thiểu cho việc dạy và học.

Đồng chí Phan Thanh Mừng (ngồi giữa) dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường THCS Mỹ Bình

       Trong năm học mới 2020 – 2021 này, toàn trường có 242 học theo học ở các khối lớp 6 đến khối lớp 9. Ngoài giữ vững ổn định về chất lượng giáo dục, nhà trường tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, tăng cường các chương trình trải nghiệm học tập, ngoại khóa, kỹ năng sống cho các em học sinh. Tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về giáo dục và đào tạo; trọng tâm là tập trung công tác phòng, chống dịch Covid-19, góp phần chăm lo và bảo vệ tốt sức khỏe cho các em học sinh, giúp các em an tâm học tập tốt.

       Đồng chí Phan Thanh Mừng – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã trao Quỹ khuyến học cho nhà trường số tiền 10 triệu đồng và 1.000 quyển tập; đồng thời, đánh hồi trống báo hiệu cho năm học mới bắt đầu. Ban Giám hiệu nhà trường cũng vận động và trao 4 suất học bổng và 5 xe đạp cho các em học sinh vượt khó học tốt và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Văn Tá

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81378363

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.