Lãnh đạo thành phố Sóc Trăng đến thăm, tặng quà các chùa và gia đình chính sách, người có uy tín trên địa bàn thành phố nhân dịp Lễ Sene Đôn Ta năm 2020
       Đoàn cán bộ Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Sóc Trăng do đồng chí Nguyễn Văn Lĩnh – Phó Bí thư Thành ủy Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà chùa Peam Buôl Thmây (Phường 4), chùa Peam Buôl Chắs (Phường 8); các hộ gia đình chính sách, người có uy tín, cán bộ hưu trí người Khmer nhân dịp Lễ Sene Đôn Ta năm 2020.

       Tại những nơi đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Lĩnh – Phó Bí thư Thành ủy đã ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe các vị sư sãi cùng bà con Khmer và gia đình chính sách, người có uy tín, cán bộ hưu trí người Khmer đón mùa Lễ Sene Đôn Ta cổ truyền thật vui tươi, đầm ấm.

Đồng chí Nguyễn Văn Lĩnh – Phó Bí thư Thành ủy đến thăm, tặng quà các chùa nhân dịp Lễ Sene Đôn Ta năm 2020

       Lãnh đạo thành phố cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của quý sư sãi và bà con Khmer, gia đình chính sách vào sự phát triển của địa phương. Đồng thời mong muốn, với uy tín của mình, các vị hòa thượng, thượng tọa, gia đình chính sách, người có uy tín trong đồng bào Khmer tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con phật tử thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ nhau trong sản xuất, xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Kim Đồng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81356669

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.