Long Phú: Đối thoại giữa hộ kinh doanh - doanh nghiệp nữ với chính quyền địa phương
       Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Long Phú vừa tổ chức buổi đối thoại giữa hộ kinh doanh, nữ doanh nghiêp bị ảnh hưởng bởi Covid-19 với chính quyền địa phương và các ngành chức năng trên địa bàn huyện Long Phú. Đến dự có bà Trần Thị Kim Phượng – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; ông Danh Hoàng Nguyên – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, lãnh đạo các ngành có liên quan và 25 hộ kinh doanh, nữ doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

       Tại buổi đối thoại, các đại biểu được nghe báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của các hộ kinh doanh, doanh nghiệp nữ trên địa bàn trong 9 tháng qua. Trước tình hình khó khăn chung do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các đại biểu đã mạnh dạn đặt những câu hỏi hết sức thiết thực, cụ thể đến các diễn giả xung quanh các vấn đề: Xin miễn giảm thuế; giảm lãi vay từ Ngân hàng Chính sách xã hội; tạm ngưng lãi của Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT để thanh toán khi đến cuối kỳ; xin vay vốn ưu đãi; mở rộng tổ hợp tác; tư vấn các mô hình chăn nuôi hiệu quả… Tất cả các câu hỏi đều được các diễn giả trả lời chi tiết và nhận được sự đồng thuận cao từ các hộ kinh doanh và nữ doanh nghiệp.

Lãnh đạo UBND huyện và các ngành liên quan giải đáp các câu hỏi của hộ kinh doanh

       Qua buổi đối thoại cơ bản đã tìm ra hướng giải quyết, hỗ trợ cho hộ kinh doanh, doanh nghiệp nữ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid–19, bên cạnh đó còn giúp họ hiểu rõ hơn các chính sách của Đảng và Nhà nước cùng chung tay chia sẻ khó khăn trong đại dịch. Dịp này, lãnh đạo huyện cũng yêu cầu các đại biểu tiếp tục thực hiện nghiêm việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội.

Chiến Thắng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81362386

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.