Châu Thành: Phiên giao dịch việc làm tại xã Thiện Mỹ
        Sáng ngày 11/9, phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Châu Thành phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng tổ chức phiên giao dịch việc làm tại xã Thiện Mỹ. Dự phiên giao dịch có đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và 141 lao động chưa có việc làm thường xuyên trên địa bàn xã.

        Phiên giao dịch việc làm có 5 công ty đến tư vấn và hỗ trợ cho người lao động gồm: Công ty cổ phần Đầu tư Tài chính và Truyền thông quốc tế (MIF); Công ty xuất khẩu lao động Vinaconex; Công ty giày da Hwaseung - Vina; Công ty may Hàn Quốc; Tập đoàn Sao Mai (Công ty MF). Tại đây, đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh báo cáo nhanh về Đề án số 10 ngày 23/12/2019 của UBND tỉnh về thực hiện chính sách hỗ trợ vốn vay đối với người lao động tỉnh Sóc Trăng đi làm việc ở các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan theo hợp đồng, từ ngân sách tỉnh, giai đoạn 2019 - 2021, đồng thời, các công ty, doanh nghiệp báo cáo nhanh về các chính sách ưu đãi, chính sách tiền lương, chỗ ăn nghỉ, đi lại của công ty, doanh nghiệp khi tuyển dụng vào làm việc. 

Phiên giao dịch việc làm tại xã Thiện Mỹ, huyện Châu Thành.

        Thông qua phiên giao dịch việc làm nhằm giúp cho người lao động gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các công ty, doanh nghiệp tuyển dụng lao động trong nước và nước ngoài, giúp người lao động chọn những công việc và nghề nghiệp phù hợp với khả năng và nguyện vọng của mình, góp phần giải quyết việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp, giảm nghèo trên địa bàn huyện./.

  Hoàng Thái 



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81367641

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.