Mang Tết Trung thu đến các em học sinh nghèo khu vực biên giới biển
       Tối 30/9, Đồn Biên phòng Vĩnh Hải và các mạnh thường quân tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh nghèo người dân tộc Khmer trên địa bàn xã Vĩnh Hải và xã Lạc Hoà (thị xã Vĩnh Châu). 

       Tại đây, các em được xem các tiết mục văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian và được nghe đọc Thư chúc tết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước.

Lãnh đạo Đồn Biên phòng Vĩnh Hải cùng lãnh đạo địa phương trao quà trung thu cho các em học sinh nghèo khu vực biên giới biển xã Vĩnh Hải và Lạc Hoà

       Dịp này, Đồn Biên phòng Vĩnh Hải cùng các mạnh thường quân trên địa bàn đã trao tặng 215 phần quà trung thu, mỗi phần trị giá 150.000 đồng cho các em học sinh là người dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Hải và Lạc Hoà. Đồng thời trao tặng 02 chiếc xe đạp cho hai em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học tại Trường THCS Vĩnh Hải.

       Thông qua hoạt động này nhằm động viên, chia sẻ những khó khăn đối với các em ở vùng sâu, vùng xa, giúp cho các em có một cái Tết Trung thu trọn vẹn, đầm ấm, vui tươi.

Văn Long



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81352743

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.