Liên đoàn Lao động thị xã Ngã Năm: Bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên gặp khó khăn về nhà ở
       Liên đoàn Lao động thị xã Ngã Năm vừa tổ chức lễ bàn giao 03 căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho các đoàn viên đang công tác trong ngành Giáo dục trên địa bàn thị xã.

       Mỗi căn nhà có diện tích sử dụng hơn 50m2, được xây dựng theo kết cấu nhà cấp 4, mặt trước xây tường, mái và vách hai bên lộp tôn, nền lót gạch men, trị giá mỗi căn nhà trên 70 triệu đồng; trong đó Quỹ “Mái ấm công đoàn” của thị xã hỗ trợ mỗi căn 40 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp thêm.

Lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên

       Tại các buổi lễ bàn giao, lãnh đạo LĐLĐ thị xã trao “Mái ấm công đoàn” cho các đoàn viên, mong rằng với việc có chỗ ở ổn định, sẽ tạo thêm động lực để các đoàn viên ngày càng hoàn thành công tác giảng dạy được tốt hơn. Đặc biệt là cùng với gia đình chung tay, gìn giữ, bảo quản để ngôi nhà được sử dụng lâu dài.

       Dịp này, các gia đình còn được LĐLĐ thị xã, ban giám hiệu nhà trường và chính quyền địa phương trao tặng nhiều phần quà có giá trị.

Văn Tá 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81338178

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.