Kế Sách: Tổ chức ngày hội đọc sách năm 2020 tại Trường Tiểu học - THCS xã Kế Thành
        Thư viện tỉnh Sóc Trăng vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kế Sách và UBND xã Kế Thành tổ chức ngày hội đọc sách cho gần 300 học sinh Trường Tiểu học - THCS xã Kế Thành.

        Ngày hội diễn ra 1 buổi với các nội dung: Trò chơi đố vui có thưởng tìm hiểu về sách, tìm hiểu các nội dung sách trên máy tính xách tay tại xe thư viện lưu động, hướng dẫn học sinh cách sử dụng sách điện tử, trưng bày 4.000 bản sách các thể loại… Tham gia ngày hội, các em học sinh được tự do lựa chọn, tìm đọc những loại sách mà mình cần như sách thiếu nhi, sách tham khảo về kỹ năng sống, truyện tranh, lịch sử, sách nói về Bác Hồ kính yêu, sách địa lý, nghệ thuật… Dịp này, Thư viện tỉnh Sóc Trăng cũng đã cấp miễn phí gần 300 thẻ thư viện điện tử cho học sinh và giáo viên của nhà trường, Trung tâm Văn hóa huyện Kế Sách tặng 300 quyển tập cho học nghèo. 

Các em thích thú khi chọn cho mình những cuốn sách bổ ích

        Ngày hội giúp học sinh nơi đây tiếp cận với nhiều loại sách; qua đó giúp các em hình thành thói quen đọc sách, xây dựng văn hóa đọc trong nhà trường, cộng đồng và xã hội; từ đó mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn cho các em học sinh ở lứa tuổi từ cấp tiểu học, góp phần tạo cho các em niềm yêu thích đọc sách và biết trân trọng những giá trị tốt đẹp từ những trang sách. Được biết, Trung tâm Văn hóa Kế Sách sẽ phối hợp Thư viện tỉnh Sóc Trăng tiếp tục tổ chức hoạt động này tại các điểm trường vùng sâu, vùng xa trong toàn huyện.

Triệu Long 



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 83060883

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.