Ngã Năm: Hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng ngập úng trên địa bàn thị xã
        Chiều ngày 02/11, ông Kim Thái Phong - Chủ tịch UBND thị xã Ngã Năm cùng ngành chức năng đã đến thăm và trao hỗ trợ cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng do ngập úng trên địa bàn thị xã. 

        Tại nơi đến thăm, lãnh đạo UBND thị xã ân cần hỏi thăm sức khỏe, việc sản xuất của gia đình và trao phần quà hỗ trợ cho mỗi gia đình 2 triệu đồng. Đồng thời thông tin thêm về tình hình thiên tai, mưa bão diễn ra trong thời gian qua và dự báo trong thời gian tới; việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Qua đây động viên bà con sớm khắc phục và ổn định cuộc sống, đồng thời chấp hành tốt chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và Nhà  nước. Đại diện hộ gia đình gửi lời cảm ơn chính quyền địa phương đã giúp bà con vượt qua khó khăn trong đợt ngập úng năm nay; đồng thời hứa sẽ sớm khắc phục ổn định cuộc sống và thực hiện tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước.

Chủ tịch UBND thị xã đến thăm hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn đặc biệt khó khăn

        Thống kê của của ngành chức năng cho biết, trong đợt ngập úng lần này, toàn thị xã Ngã Năm có 42 hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng, được hỗ trợ với tổng số tiền 84 triệu đồng.

Tuấn Phi



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81330876

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.