Khai trương điểm bán hàng Việt tại huyện Mỹ Xuyên
              Sáng ngày 16/12, tại xã Thạnh Phú (Mỹ Xuyên), Sở Công Thương phối hợp với Công ty TNHH Minh Khải tổ chức khai trương điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”. Phó Giám đốc Sở Công Thương Hứa Trường Sơn, đại diện phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Mỹ Xuyên và một số doanh nghiệp đã đến tham dự.

             Điểm bán hàng Việt nằm trong khuôn viên của Trạm dừng chân Minh Khải tọa lạc trên Quốc lộ 1, xã Thạnh Phú với không gian rộng rãi, có đội ngũ nhân viên phục vụ văn minh lịch sự. Tại đây có trên 600 mặt hàng Việt được bày bán như: Các mặt hàng thực phẩm chế biến, trái cây, đặc sản vùng miền…, trong đó có khoảng 100 mặt hàng của tỉnh, nhất là các sản phẩm tham gia Chương trình OCOP có chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm được bày bán với giá cả hợp lý.

Quang cảnh buổi khai trương. Ảnh: THIỆN HẢI

              Ông Hứa Trường Sơn cho biết, đây là điểm bán hàng Việt thứ 2 trên địa bàn tỉnh nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Sau thời gian khảo sát các địa điểm cho thấy, Trạm dừng chân Minh Khải có điều kiện tốt để tổ chức đưa các sản phẩm của Sóc Trăng nói riêng và của đồng bằng sông Cửu Long nói chung vào trạm dừng chân để phục vụ cho người tiêu dùng gần xa. Qua đó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh kết nối với trạm dừng chân để đưa các mặt hàng có chất lượng, nhất là sản phẩm OCOP của tỉnh đến gần hơn với người tiêu dùng.

THIỆN HẢI



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81302899

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.