Châu Thành: Thăm và tặng quà tết năm 2021 tại các chùa và cán bộ về hưu trên địa bàn xã Phú Tân
              Sáng ngày 27/1, đoàn chúc tết của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện do bà Trần Thị Ngọc Liêng - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà tại chùa Bửa Tâm và tịnh xá Ngọc Tâm, xã Phú Tân.

              Tại những nơi đến thăm, bà Trần Thị Ngọc Liêng thay mặt các thành viên trong đoàn đã gửi những lời chúc mừng năm mới thật vui tươi, an lành, hạnh phúc đến các sư cô, trụ trì chùa Bửa Tâm và tịnh xá Ngọc Tâm, mong muốn các vị sư cô tiếp tục làm tốt công tác phật sự, cùng địa phương làm tốt hơn nữa công tác vận động từ thiện xã hội, giúp đỡ người nghèo.

Đoàn chúc tết của huyện đến chúc tết tại chùa Bửu Tâm, xã Phú Tân.

               Đoàn còn đến thăm, chúc tết tại nhà của các đồng chí đã về hưu gồm: Ông Trần Việt Hùng - nguyên Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh, bà Phạm Thanh Liêm - nguyên Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện, ông Phạm Ngọc Đức - nguyên Bí thư Đảng ủy xã, ông Trương Phải - nguyên Phó Bí thư Đảng ủy xã và bà Lý Thị Liên - nguyên Chủ tịch UBND xã. Tại đây, đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí đã hưu trí cùng những lời chúc mừng năm mới đến gia đình có một mùa xuân thật vui vẻ, đầm ấm.

               Dịp này, đoàn gửi tặng 12 phần quà tết của tỉnh, huyện và xã cho các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí, trụ trì các chùa gồm tiền mặt và quà, trị giá 500 ngàn đồng./. 

Mỹ Dung



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81284315

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.