Phường 2 (TX. Ngã Năm) hỗ trợ hơn 2 tấn gạo cho bà con khó khăn vì dịch bệnh Covid-19
Nhằm chung tay chia sẻ với bà con địa phương trước tình hình dịch bệnh, những ngày qua, Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 2 (TX. Ngã Năm) đã tổ chức hỗ trợ hơn 2 tấn gạo cho bà con hộ khó khăn trên địa bàn Phường 2. 
Để đảm bảo tốt cho công tác phòng chống dịch, UBND Phường 2 đã cử cán bộ đến từng hộ khó khăn để cấp phát gạo cho bà con. Đồng thời tuyên truyền cho bà con nhân dân trên địa bàn phường thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ. Đồng chí Võ Văn Bé - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường 2 cho biết: “Trước tình hình khó khăn của một số hộ, chúng tôi đã vận động doanh nghiệp ở địa phương hỗ trợ 100 phần quà tổng giá trị 30 triệu đồng, song song đó, hỗ trợ hơn 2 tấn gạo cho bà con nhằm chia sẻ bớt những khó khăn trước tình hình dịch bệnh”. 
 
Ban nhân dân khóm Tân Thành A, Phường 2 vận chuyển gạo cho gia đình khó khăn ở địa phương. 
 
Từ đầu mùa dịch đến nay, Đảng ủy, UBND Phường 2 đã tăng cường các giải pháp trong đều tra, truy vết, thành lập các chốt kiểm soát ở các cửa ngõ; đến nay, cơ bản đã kiểm soát các ổ dịch trên địa bàn. Bên cạnh đó, tăng cường tuyên truyền cho người dân chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch ở địa phương.
 
Tuấn Phi
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77080584

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.