TP. Sóc Trăng khảo sát, bố trí thêm khu cách ly tập trung
Để đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, sáng ngày 08/8, đoàn công tác UBND thành phố Sóc Trăng đã tiến hành khảo sát cơ sở vật chất Trường THPT Thành phố Sóc Trăng và Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai (TP. Sóc Trăng) để đầu tư, bố trí làm khu cách ly tập trung. 
Theo nhận định của đoàn, cả 2 trường đều có cơ sở vật chất đảm bảo cho việc cách ly, phòng học kiên cố, đầy đủ hệ thống nhà vệ sinh, nước sinh hoạt; trong đó, Trường THPT Thành phố Sóc Trăng có 30 phòng có thể sử dụng làm phòng cách ly, Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai có 19 phòng thuộc khu ký túc xá có thể làm phòng cách ly; đặc biệt, khu ký túc xá Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai có hệ thống cửa ra vào riêng, cách biệt với khu hành chính và dãy lớp học của trường, các phòng ở đây đều có sẵn giường, bàn ghế, quạt và nhà vệ sinh phù hợp cho việc điều trị, chăm sóc người cách ly.
 
Lãnh đạo UBND thành phố Sóc Trăng khảo sát cơ sở vật chất các điểm trường
 
Lãnh đạo UBND thành phố đề nghị các đơn vị có liên quan xây dựng kế hoạch, trước mắt chọn khu ký túc xá Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai làm khu cách ly tập trung để trình Chủ tịch UBND thành phố ra quyết định. Được biết, thành phố Sóc Trăng hiện có 3 khu cách ly tập trung với khoảng 300 giường.
 
Lê Vũ
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81162117

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.