Ngã Năm: Ban Chỉ huy Quân sự thị xã hỗ trợ con giống cho lực lượng dự bị động viên nghèo
Sáng ngày 20/12, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Ngã Năm phối hợp xã đội Mỹ Quới tổ chức buổi lễ trao nguồn vốn hỗ trợ tiền và con giống cho anh Hồ Quang Hưng là lực lượng dự bị động viên có hoàn cảnh khó khăn ngụ tại ấp Mỹ Thành, xã Mỹ Quới.
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sản xuất của gia đình lực lượng dự bị động viên; đồng thời hỗ trợ 100 con gà giống và số tiền 500 ngàn đồng để mua thức ăn, tổng số tiền hỗ trợ mô hình là 2 triệu đồng do cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự thị xã đóng góp ủng hộ xây dựng mô hình. Tính từ đầu năm đến nay, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã đã đóng góp hỗ trợ được 5 mô hình nuôi cá, nuôi lươn và nuôi gà cho các lực lượng dự bị dân quân tự vệ và lực lượng dự bị động viên gặp khó khăn trên địa bàn các xã, phường với tổng số tiền 10 triệu đồng. 
 
Ban Chỉ huy Quân sự thị xã hỗ trợ vốn và con giống
 
Tuy mỗi mô hình được đầu tư không lớn, nhưng đây là việc làm có ý nghĩa hết sức quan trọng của Ban Chỉ huy Quân sự thị xã, là điều kiện để mỗi cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của các lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên nghèo, qua đó giúp cho các lực lượng có được nguồn thu nhập ổn định vươn lên thoát nghèo.
 
Văn Tá 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80411475

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.