Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào chúc tết cán bộ hưu trí tại Long Phú
Sáng ngày 26/1, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HDND tỉnh Sóc Trăng cùng đoàn cán bộ Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và chúc tết đồng chí Mai Khương - nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng hiện đang sinh sống trên địa bàn thị trấn Long Phú, huyện Long Phú. Cùng đi với đoàn còn có đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Phú.
Tại buổi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe đồng chí Mai Khương, đồng thời gởi lời chúc tới đồng chí Mai Khương và gia đình đón một năm mới an khang thịnh vượng, bên cạnh đó cũng thông tin tóm tắt những kết quả mà Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng và huyện Long Phú đạt được trong năm vừa qua, các chỉ tiêu đều đạt và vượt, công tác phòng chống dịch bệnh được kiểm soát tốt, đồng thời cũng mong muốn đồng chí Mai Khương tiếp tục đóng góp ý kiến cho BTV Tỉnh ủy cũng như Huyện ủy Long Phú trong việc lãnh, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 
 
Đoàn công tác của tỉnh tặng quà cho đồng chí Mai Khương
 
Đồng chí Mai Khương cũng gởi lời cám ơn đến đoàn đã đến thăm và chúc tết gia đình, đồng thời mong muốn tập thể BTV Tỉnh ủy và Huyện ủy Long Phú tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được, phấn đấu đưa tỉnh Sóc Trăng và quê hương Long Phú ngày thêm phát triển.
 
Dịp này, đoàn công tác của tỉnh và huyện Long Phú đã tặng quà đồng chí Mai Khương và gia đình vui xuân đón tết thêm vui tươi đầm ấm./.
 
Chiến Thắng
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80369082

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.