Ngã Năm: Bí thư Thị ủy tiếp xúc cử tri Phường 3
Chiều ngày 14/6/2023, đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 4, thị xã Ngã Năm, cùng Tổ đại biểu HĐND thị xã đã có buổi tiếp xúc với trên 80 cử tri Phường 3. Đến dự, còn có các đồng chí: Lê Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã; Trần Văn Liêm - Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã.
Cử tri Phường 3, thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) kiến nghị. Ảnh: VĂN TÁ

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe đại biểu HĐND tỉnh, báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội 5 tháng đầu năm trên địa bàn tỉnh; báo cáo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 của HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Sau khi nghe báo cáo của các đại biểu, cử tri Phường 3 đã nêu ý kiến, kiến nghị về các vấn đề bức xúc hiện nay như: Đề nghị xây dựng mới, nâng cấp và sửa chữa các tuyến lộ và cầu nông thôn hoàn chỉnh, phục vụ tốt việc đi lại của người dân; nạo vét kịp thời các tuyến kênh bị bồi lắng; quan tâm hồ sơ người khuyết tật; hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo; quà tết cho đối tượng chính sách và người có công phải đảm bảo số lượng và tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp xây dựng nhà ở lấn chiếm hành lang lộ giới.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được đại biểu HĐND tỉnh, thị xã và chính quyền địa phương tiếp thu, giải trình trực tiếp tại hội trường. Những ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền được các đại biểu ghi nhận, chuyển đến các cơ quan chuyên môn có liên quan xem xét giải quyết kịp thời và đúng theo quy định./.

VĂN TÁ



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80269651

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.