Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng kiểm tra công tác bầu cử trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên
             Sáng ngày 22/3, đoàn công tác của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Khưu Đăng Phượng - Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên. 

             Sau khi tiếp thu các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức họp triển khai hướng dẫn Uỷ ban MTTQ Việt Nam 11 xã, thị trấn, đồng thời đã cụ thể hóa các văn bản chỉ đạo, triển khai thực hiện. Mặt trận từ huyện đến cơ sở phối hợp với các tổ chức thành viên đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử được 349 cuộc, với 9.631 lượt người dự, thông qua sinh hoạt lệ của chi bộ, của các đoàn thể; phối hợp với Đài Truyền thanh huyện mở chuyên mục “Tiến tới bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026” thời lượng 105 phút/tuần. Tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ nhất và lần thứ hai để thỏa thuận về cơ cấu, thành phần, số lượng người ứng cử. Tổ chức kiểm tra, giám sát công tác bầu cử ở 11 xã, thị trấn. Hiện nay, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đang chuẩn bị tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp.

Đồng chí Khưu Đăng Phượng - Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phát biểu chỉ đạo.

             Các thành viên trong đoàn đã chỉ ra những hạn chế, thiếu sót, đồng thời nêu lên nhiều vấn đề cần quan tâm để Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện thực hiện tốt hơn các bước tiếp theo trong công tác bầu cử, để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên đạt kết quả tốt.

Thiện Nhận



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85433506

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.