Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp
             Chiều ngày 31/3, tại hội trường Trung tâm Bảo trợ xã hội, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQVN Phường 3 (TP. Sóc Trăng) phối hợp UBND Phường 3 tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú cho những người ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Dự buổi lấy ý kiến có đại diện cấp ủy của ứng cử viên nơi công tác và 56 cử tri ở khóm 5.

             Tại hội nghị, các cử tri được thông tin các tiêu chuẩn về ứng cử, tiểu sử tóm tắt, danh sách, quá trình công tác của các ứng cử viên. Theo đó, trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, trên địa bàn Khóm 5, Phường 3 có 2 đại biểu ứng cử vào đại biểu Quốc hội là đồng chí Tô Ái Vang do Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội giới thiệu và đồng chí Lý Thị Phương do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch giới thiệu. Ngoài ra còn có 7 đại biểu ứng cử vào HĐND cấp tỉnh, 4 đại biểu ứng cử vào HĐND cấp thành phố, 9 đại biểu ứng cử vào HĐND cấp phường.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: THIỆN HẢI

              Các cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên, nhiều cử tri cho rằng, những người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp là những cá nhân tiêu biểu về năng lực công tác, có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, địa phương. Thay mặt những người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp cư trú tại Khóm 5, Phường 3, đồng chí Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trân trọng tiếp thu các ý kiến nhận xét của cử tri. Đồng thời nhấn mạnh, dù được trúng cử hay không vẫn tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm và gắn bó với nhân dân.

             Kết thúc hội nghị, 100% cử tri đã biểu quyết nhất trí cao về danh sách, tiêu chuẩn những người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

THIỆN HẢI 



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85433604

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.