Ứng cử viên đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TP. Sóc Trăng
            Tối ngày 05/5, tại UBND Phường 1 đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị bầu cử số 1 và đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng nhiệm kỳ 2021-2026 đơn vị bầu cử số 1. Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, chính quyền địa phương và đông đảo cử tri ở các Phường 1, 4, 6, 7, 9, 10 đến tham dự.

             Tại hội nghị, cử tri các phường đã được nghe tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên và nghe các ứng cử viên phát biểu chương trình hành động của mình. Theo đó, nếu được bầu làm đại biểu dân cử, các ứng cử viên đều bày tỏ quyết tâm sẽ tăng cường mối quan hệ gần gũi với nhân dân, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của cử tri để phản ánh, đề xuất đến cơ quan có thẩm quyền về những quyền lợi của cử tri.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: THIỆN HẢI

             Các cử tri đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên và mong muốn các đại biểu trúng cử sẽ là người đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân, quan tâm giải quyết các vấn đề quan trọng của địa phương. Cử tri cũng kiến nghị một số vấn đề về việc bảo vệ thương hiệu gạo ST 25; có giải pháp căn cơ hơn về tình trạng “được mùa mất giá”; cần bảo vệ quyền lợi người dân trong việc bồi thường giải phóng mặt bằng; đẩy nhanh tiến độ công trình xây dựng; quyết liệt hơn nữa trong công tác phòng, chống tham nhũng… cùng các vấn đề khác trong công tác giáo dục đào tạo.

              Đồng chí Nguyễn Văn Quận - Bí thư Thành ủy ghi nhận các ý kiến của cử tri; đồng thời giải đáp những thắc mắc về một số vấn đề mà cử tri quan tâm.

THIỆN HẢI 



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77339802

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.