Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Mỹ Tú
             Ngày 06/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Tú tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa ứng cử viên đại biểu Quốc hội (đơn vị bầu cử số 2) và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 2) với gần 200 cử tri ở các xã Mỹ Hương, thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, Thuận Hưng, Mỹ Thuận. Đến dự có đồng chí Từ Tố Quyên - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

            Tại hội nghị, các cử tri đã được giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của 4 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và 8 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026.

            Trong chương trình hành động trình bày trước cử tri, các ứng cử viên đều bày tỏ nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh; niềm vinh dự, tự hào được tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026. Trên từng cương vị, các ứng cử viên nhấn mạnh sẽ tiếp tục học tập, trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ để làm tròn nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân, cống hiến cho đất nước, cho nhân dân địa phương. Chủ động đề xuất, đóng góp với Quốc hội, HĐND tỉnh hoàn thiện hệ thống pháp luật, cơ chế chính sách về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh. Qua đó khẳng định, nếu được cử tri tín nhiệm bầu chọn trúng cử sẽ cố gắng hoàn thành tất cả các nhiệm vụ của người đại biểu dân cử; thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, lắng nghe ý kiến và phản ánh của cử tri đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết; tích cực xây dựng địa phương ngày càng phát triển, đáp ứng sự kỳ vọng của nhân dân.

Quang cảnh tiếp xúc cử tri 

             Các cử tri đã bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ với những nội dung mà các ứng viên đã đề cập. Cử tri Trà Đen, ấp Cầu Đồn, thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa mong muốn sau khi trúng cử, các đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh sẽ thực hiện tốt, hiệu quả chương trình hành động của mình, phản ánh kịp thời những kiến nghị, đề xuất của nhân dân đến Quốc hội, HĐND tỉnh và các cơ quan chức năng; quan tâm giải quyết các vấn đề đang được cử tri quan tâm tại địa phương.

             Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Nguyễn Việt Phú - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của cử tri địa phương cho các ứng cử viên và tiếp thu những đề xuất, kiến nghị của cử tri để tổng hợp, phản ánh đến các cấp, các ngành có thẩm quyền nếu trúng cử./.

Quốc Tuấn



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77361977

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.