Tháo gỡ khó khăn tại các dự án trên địa bàn tỉnh
Sáng ngày 04/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp chủ trì cuộc họp Tổ công tác tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp (gọi tắt là Tổ công tác), cùng dự còn có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và các địa phương có liên quan.

Theo Tổ công tác, hiện nhiều dự án trên địa bàn tỉnh trong quá trình triển khai thực hiện gặp nhiều khó khăn, vướng mắc về chi phí giải phóng mặt bằng; quy trình, thủ tục thực hiện dự án đầu tư hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp; chọn nhà đầu tư thứ cấp tại các cụm công nghiệp trong tỉnh, đồng thời đưa ra các phương án để thực hiện.

Ảnh: Quang cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận, cho ý kiến từng dự án, đề xuất các giải pháp thực hiện cụ thể, nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp thực hiện dự án.

Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp thống nhất với các đề xuất của các sở, ngành tỉnh và địa phương. Tuy nhiên, đồng chí đề nghị, trong quá trình thực hiện cần phối hợp chặt chẽ, linh hoạt giữa các phương án, đảm bảo thủ tục, quy trình chọn nhà đầu tư hạ tầng, nhà đầu tư thứ cấp tại các cụm công nghiệp theo đúng quy định của pháp luật, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư, nhất là đảm bảo lợi ích của người dân trong công tác giải phóng mặt bằng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý, trong quá trình thực hiện cần đưa ra thời gian cụ thể, tránh kéo dài các dự án.

HOÀNG LAN

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77609612

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.