Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng: Khảo sát nắm tình hình chuẩn bị cho Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến làm việc tại tỉnh
Sáng ngày 07/6/2023, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng dẫn đầu đoàn khảo sát đến thăm và làm việc với 02 doanh nghiệp để nắm tình hình chuẩn bị cho Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm, làm việc tại tỉnh nhân dịp Lễ khởi công Dự án thành phần 4 thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
Đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng khảo sát tại Công ty TNHH Chế biến thực phẩm
Bánh pía - Lạp xưởng Tân Huê Viên. Ảnh: THẠCH PÍCH

Đoàn đã đến thăm hỏi, làm việc với lãnh đạo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Chế biến thực phẩm Bánh pía - Lạp xưởng Tân Huê Viên và Công ty Cổ phần Thực phẩm Khang An, tại Khu Công nghiệp An Nghiệp, huyện Châu Thành (Sóc Trăng). Tại đây, lãnh đạo các công ty thông tin và giới thiệu về các hoạt động, quy trình sản xuất, chế biến của công ty, cũng như bàn phương án khi lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm doanh nghiệp.

Sau khi làm việc và tham quan một số khu chế biến, sản xuất của các công ty, đồng chí Trần Văn Lâu mong rằng 02 công ty sẽ phối hợp chặt chẽ với sở, ngành có liên quan tạo điều kiện tốt nhất để đoàn công tác của Trung ương đến thăm doanh nghiệp.

Dịp này, thay mặt đoàn đồng chí Trần Văn Lâu tặng quà cho 02 doanh nghiệp./.

THẠCH PÍCH



1 2 3 4 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78374453

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.