Lượt xem: 185
Tháng 5, về thăm Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh trên mảnh đất Cù Lao Dung
      Đoàn giám sát Quốc hội do đồng chí Tạ Thị Yên - Phó Trưởng Ban Công tác đại biểu Quốc hội, Tổ trưởng Tổ công tác làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và dâng hương Đền thờ Chủ Tịch Hồ Chí Minh tại xã An Thạnh Đông, cùng đi với đoàn có đồng chí Võ Thanh Quang - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng.
Hình ảnh Đoàn dâng hương tưởng niệm về Bác.
 
      Trước anh linh của Bác Hồ muôn vàng kính yêu, đoàn đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ những công ơn của Người vì đã dành trọn cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, cho Đảng và Nhân dân ta có cuộc sống ấm no hạnh phúc. Tại đây, các đồng chí cũng đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và nguyện phấn đấu, thực hiện và học tập theo tấm gương đạo đức của Bác, luôn rèn luyện bản thân, đóng góp hết sức mình để phụng sự đất nước và phục vụ Nhân dân.
 
Ngoài nhân dân trong Tỉnh đến dâng hương.
Đền cũng rất vinh dự được đón tiếp đoàn Tỉnh ủy KonTum về đây viếng Bác.
 
      Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân Việt Nam, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, Người đã hiến dâng trọn cuộc đời mình cho độc lập của Tổ quốc và tự do, hạnh phúc của Nhân dân. Sắp tới đây cũng nhân ngày trọng đại 19/5 Ngày sinh, đây cũng là dịp để người dân địa phương, du khách trong và ngoài tỉnh, nhất là các tầng lớp thanh niên, sinh viên, học sinh đến đây để viếng thăm, tham quan, thắp hương tưởng niệm để nhớ đến công ơn to lớn của vị Cha già của dân tộc Việt Nam.
Ngọc Hân
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 62
  • Hôm nay: 2289
  • Trong tuần: 7 099
  • Trong tháng: 56 385
  • Tất cả: 1759784
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.