Lượt xem: 251
Khai mạc Hội thi kể chuyện về “Tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023
      Vừa qua, Đảng Bộ xã An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung tổ chức khai mạc Hội thi kể chuyện “Tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Trung tâm VH-TT-TT huyện; lãnh đạo xã An Thạnh Nam cùng 13 thí sinh và các cổ động viên tham dự.
 
      Hội thi lần này có 13 đơn vị với 13 thí sinh đến từ các trường, các ban ngành, đoàn thể xã, ấp. Lần lượt các thí sinh trải qua 2 phần thi: Phần 1 “Thi kể chuyện” các mẫu chuyện về Bác Hồ đã được đăng trên sách, báo, tạp chí; Phần 2 “Trả lời câu hỏi” các nội dung xoay quanh các vấn về đề về tấm gương, đạo đức, thân thế, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác. Hội thi diễn ra rất sôi nổi, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người xem, nhất là phần thi “Kể chuyện” rất xúc động, giúp cho các cán bộ, đảng viên hiểu biết về tấm gương của Bác. Kết quả, Ban tổ chức trao đã giải nhất cho đơn vị Trường Mầm non Hoa Sen, giải nhì Trường THCS An Thạnh Nam và giải ba Chi bộ ấp Võ Thành Văn.
 
 
      Qua hội thi lần này, giúp cho các thí sinh nắm bắt được những kiến thức mới về thân thế, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác. Mỗi thí sinh là một tuyên truyền viên tích cực, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 1097
  • Trong tuần: 14 121
  • Trong tháng: 63 407
  • Tất cả: 1766806
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.