Lượt xem: 76
Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ V, giai đoạn 2024-2029
      Ban thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức thành công Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ V, giai đoạn 2024-2029. Đến dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Sóc Trăng; đại diện lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện cùng các ban ngành, đoàn thể huyện; các thầy, cô tổng phụ trách Đội và 72 đại biểu là Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu đến từ 8 xã, thị trấn đại diện cho 6.200 đội viên, thiếu nhi của 21 liên đội trong huyện về dự.
      5 năm qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện có nhiều chuyển biến tích cực, các phong trào, các cuộc vận động lớn của đội tiếp tục được triển khai thực hiện. Hội đồng đội huyện đã tổ chức được 105 cuộc hành trình đưa 3.623 em thiếu nhi đến với địa chỉ đỏ, tổ chức tuyên truyền cho thiếu nhi về các gương anh hùng tuổi nhỏ, gương người tốt, việc tốt như: tham gia các phong trào “Nghìn việc tốt”,“Kế hoạch nhỏ”... Hội đồng đội huyện đã vận động các nguồn lực hỗ trợ xây dựng 05 căn nhà “khăn quàng đỏ”, trao học bổng, tặng quà, xe đạp, dụng cụ học tập cho 3.441 em học sinh với tổng kinh phí trên 958 triệu đồng; tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, giao lưu, dã ngoại, giáo dục kỹ năng sống cho các em tiếp tục được các ban ngành quan tâm thực hiện tốt. Hội đồng đội huyện đã tổ chức bồi dưỡng, kết nạp trên 4.000 đội viên mới; tổ chức 05 lớp tập huấn kỹ năng công tác Đội cho trên 100 giáo viên tổng phụ trách Đội.
 
      Phát biểu tại đại hội, ông Lâm Dũng Liêm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương, khen ngợi những thành tích, sự nỗ lực phấn đấu trong thời gian qua. Đề nghị trong thời gian tới Hội đồng đội huyện sẽ tiếp tục đổi mới, cụ thể hóa các nội dung phong trào, tham mưu cho tổ chức Đoàn trong công tác phụ trách Đội; bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và tăng cường bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ làm công tác Đội, nâng cao chất lượng phong trào “Thiếu nhi thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”, góp phần tạo môi trường giáo dục lý tưởng.
 
 
      Dịp này, Hội đồng đội huyện đã trao giấy chứng nhận cho 72 đội viên đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ cấp huyện; tặng 12 giấy khen cho các anh chị phụ trách Đội./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 60
  • Hôm nay: 368
  • Trong tuần: 4 418
  • Trong tháng: 368
  • Tất cả: 1774904
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.