Trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa Huyện ủy Mỹ Tú với Huyện ủy Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang

Chiều ngày 6/9, tại Huyện ủy Mỹ Tú, đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy Phụng Hiệp (Hậu Giang) do đồng chí Nguyễn Văn Vui - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phụng Hiệp làm trưởng đoàn đã đến giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm mô hình phát triển kinh tế tại huyện Mỹ Tú. Cùng đi có các đồng chí Trường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện và đảng ủy xã, thị trấn.

     Chủ trì đón tiếp về phía huyện Mỹ Tú có các đồng chí: Phạm Tuân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Lê Thanh Vị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và lãnh đạo các đơn vị, ngành huyện, cùng lãnh đạo các xã, thị trấn.

 

     Tại buổi trao đổi học tập kinh nghiệm, lãnh đạo Huyện ủy các huyện Mỹ Tú và Phụng Hiệp đã giới thiệu khái quát về đặc điểm tình hình, vùng đất, văn hóa, con người của địa phương; thông tin một số kết quả nổi bật hai huyện đã đạt được trong thời gian qua về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và xây dựng Nông thôn mới. Trong không khí vui tươi, cởi mở, các đại biểu của hai địa phương đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ một số khó khăn, vướng mắc và tiềm năng, cơ hội, định hướng phát triển trong thời gian tới,…

 
 

     Thông qua hoạt động này đã tiếp tục thắt chặt tình đoàn kết giữa 2 đơn vị, là dịp để các đại biểu giao lưu, chia sẻ và học tập kinh nghiệm về những cách làm hay, mô hình hiệu quả trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tổ chức hoạt động phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị ở địa phương./.

 

 

Quốc Tuấn

 

THÔNG BÁO




Thống kê truy cập
  • Đang online: 48
  • Hôm nay: 551
  • Trong tuần: 8 832
  • Tất cả: 1881752
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.