Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú thăm hỏi, động viên hộ dân bị sập nhà do bão số 3

Sáng ngày 7/9, đồng chí Nguyễn Việt Phú – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú đã đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Kim Thái Quang, ấp Bố Liên 2, xã Thuận Hưng có nhà bị sập hoàn toàn do ảnh hưởng cơn bão số 3 Yagi. Cùng đi có đồng chí Trần Thị Nương - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo các ban ngành huyện và chính quyền, đoàn thể địa phương.

     Gia đình anh Kim Thái Quang có 5 nhân khẩu, thuộc diện hộ khó khăn, không đất sản xuất, vợ anh là công nhân thủy sản, còn anh là thợ hồ tại địa phương. Tại nơi đến thăm, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những thiệt hại do cơn bão số 3 và mong muốn người dân cố gắng vượt qua khó khăn, chủ động sắp xếp, ổn định cuộc sống. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Việt Phú yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã Thuận Hưng cần sát cánh, có phương án hỗ trợ người dân di dời đến nơi an toàn. Trước mắt, khẩn cấp hỗ trợ gạo, vật dụng cần thiết để bà con an tâm vượt qua những ngày khó khăn do sức ảnh hưởng khó lường của cơn bão số 3. Bên cạnh, cần xem xét các chính sách về xây dựng nhà để tạo nguồn hỗ trợ cho gia đình có được nơi ở mới an toàn hơn trong mùa mưa, bão...

      Dịp này, lãnh đạo UBND huyện Mỹ Tú đã trao tiền hỗ trợ gia đình anh Kim Thái Quang, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Phòng NN&PTNT huyện cũng tặng các quà động viên gia đình. Trước đó, lãnh đạo UBND xã Thuận Hưng cũng đã thành lập đoàn đến thăm, tặng quà hỗ trợ gia đình giải quyết khó khăn trước mắt./.

 

Quốc Tuấn

THÔNG BÁO




Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 545
  • Trong tuần: 8 827
  • Tất cả: 1881747
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.