Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú chúc mừng lễ Sene Dolta tại chùa Tà Ân

Nhân Lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc Khmer năm 2024, sáng ngày 30/9 đồng chí Nguyễn Việt Phú – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú đã đến thăm, chúc mừng tại chùa Tà Ân xã Thuận Hưng. Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Hồng Châu – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Nguyễn Văn Giàu – Huyện ủy viên, Chánh Văn phòng HĐND – UBND huyện, lãnh đạo phòng Dân tộc huyện và Đảng uỷ, chính quyền địa phương.

     Tại nơi đến thăm, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Việt Phú chúc các sư sãi và đồng bào Khmer đón Lễ Sene Dolta đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc; thông tin khái quát về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện thời gian qua. Qua đó, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của quý vị chư tăng, các gia đình cán bộ hưu trí và đồng bào phật tử đối với cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương.

     Chủ tịch UBND huyện mong muốn các vị trụ trì, sư sãi, à cha tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể các cấp làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đồng bào Khmer chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển địa phương.

      Dịp này, các đồng chí lãnh đạo đã trao quà của tỉnh, huyện và xã cho nhà chùa, các thành viên Ban quản trị, gia đình chính sách tiêu biểu và các hộ dân khó khăn tại địa phương./.

 

Quốc Tuấn

 

THÔNG BÁO




Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 14
  • Trong tuần: 14
  • Tất cả: 1895902
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.