Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Lê Thanh Vị dự chỉ đạo Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã Thuận Hưng quý III năm 2024

Chiều ngày 30/9, Ban Thường vụ Đảng uỷ xã Thuận Hưng tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã, đánh giá tình hình quý III và 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2024. Đến dự chỉ đạo có đồng chí Lê Thanh Vị - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Minh Kết – Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ xã chủ trì Hội nghị. Cùng dự có các đồng chí: Lý Thanh Phong – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ; Châu Thị Muỗi – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ xã và Bí thư các chi bộ trực thuộc.

     Nhìn chung, trong quý III cũng như 9 tháng năm 2024, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn xã tiếp tục có sự chuyển biến theo hướng tích cực, đến nay các chỉ tiêu cơ bản đều đạt theo tiến độ. Sản xuất nông nghiệp năng suất và giá cả tương đối ổn định với tổng sản lượng lúa gần 54.400 tấn, đạt 124%; Các Chương trình mục tiêu Quốc gia tiếp tục được quan tâm thực hiện; Các giải pháp phòng, chống dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, quan tâm công tác khám chữa bệnh cho nhân dân với tổng số khám và điều trị ngoại trú hơn 3.300 lượt người; Phong trào xây dựng đời sống văn hóa từng bước được nâng lên; Các chính sách an sinh xã hội được triển khai thực hiện đồng bộ, đặc biệt là các chính sách chăm lo cho người có công, cán bộ hưu trí, hộ nghèo, cận nghèo người dân tộc Khmer trong dịp Lễ, Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc được triển khai kịp thời đúng quy định; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục ổn định, công tác đấu tranh phòng chống tội phạm được tăng cường. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được tăng cường, tổ chức triển khai quán triệt sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng được kịp thời. Khối vận, Mặt trận và các đoàn thể xã tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động. Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận nguyên nhân kết quả đạt được, một số khó khăn, hạn chế và đề xuất giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

 

      Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Thanh Vị - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện biểu dương những kết quả mà Đảng bộ xã Thuận Hưng đã đạt được trong 9 tháng đầu năm 2024. Đồng chí đề nghị những tháng cuối năm 2024, Đảng ủy xã tiếp tục tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế- xã hộ, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2024; lãnh đạo chỉ đạo thực hiện có hiệu quả 19 nhóm nhiệm vụ trọng tâm của năm đã đề ra. Đặc biệt, quan tâm chuẩn bị mọi điều kiện tổ chức đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2025-2027, tiến tới đại hội đại biểu Đảng bộ xã Thuận Hưng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025-2030./.

 

Quốc Tuấn

THÔNG BÁO




Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 17
  • Tất cả: 1895905
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.