Ban chỉ Quân sự huyện tập huấn cán bộ năm 2024

Sáng ngày 23-01, Ban chỉ huy Quân sự huyện tổ chức tập huấn cán bộ năm 2024. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Dũng- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện. 

     Tại đây, các đồng chí trưởng phó Ban chỉ huy quân sự các xã, thị trấn được tập huấn các nôi dung như: Thống nhất mang đeo trang bị, công cụ hỗ trợ và tham quan tiểu độ Dân quân tự vệ bảo vệ mục tiêu khi có gây rối bạo loạn; Thống nhất một số nội dung công tác đảng, công tác chính trị trong thực hiện quy chế kế hoạch tổng hợp; Thống nhất một số nội dung công tác tổ chức chuẩn bị chiến đấu; Thống nhất công tác bảo đảm an toàn trong huấn luyện bơi và phương pháp tập bơi ếch cho người mới tập bơi; Tổ chức phương pháp huấn luyện 1 bài thể lực; Tổ chức phương pháp huấn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh, 1 bài đều lệnh đội ngủ từng người không có súng,...

     Thông qua lớp tập huấn, giúp các đồng chí lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự xã, thị trấn hiểu rõ và nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ và sẽ áp dụng hiệu quả những kiến thức được tập huấn khi về phục tại đơn vị địa phương.

Vĩnh Lâm

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 549
  • Trong tuần: 5 668
  • Tất cả: 1674857
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.