Bắt quả tang đối tượng tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy

Công an huyện Mỹ Tú hiện đang tạm giữ, lấy lời khai đối tượng Châu Phúc, sinh năm 1989, đăng ký thường trú ấp Bố Liên 1, xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

      Cụ thể, vào lúc 22 giờ 20 phút, ngày 18/7/2024 Tổ công tác thuộc lực lượng Công an huyện Mỹ Tú đã bắt quả tang đối tượng Châu Phúc đang thực hiện hoạt động chia ma túy thành nhiều tép nhỏ tại nhà, tổ công tác phát hiện và thu giữ: 01 bịch ny long trong suốt màu trắng, loại bịch lớn được hàn kín, hình vuông, bên trong có chứa nhiều chất tinh thể rắn màu trăng nghi vấn là ma túy; 01 bịch ny long trong suốt màu trắng, loại bịch lớn đã được cắt một đầu, hình vuông, bên trong có chứa nhiều hạt li ti chất tinh thể rắn màu trắng nghi vấn là ma túy; 39 bịch ny long trong suốt màu trắng, loại bịch nhỏ đã được chia tép, bên trong có chứa nhiều chất tinh thể rắn màu trắng nghi vấn là ma túy; 04 điện thoại di dộng, 555.000đ tiền mặt, cùng nhiều tang vật có liên quan nghi vấn dùng để sử dụng, tàng trữ ma túy.

   Qua test nhanh Tổ công tác ghi nhận Châu Phúc dương tính với ma túy đá (Methamphetamine). Bước đầu Châu Phúc khai nhận số ma túy trên mua về để sử dụng và bán lại cho các đối tượng sử dụng khác để kiếm lời. Hiện Công an huyện Mỹ Tú đang tiếp tục điều tra mở rộng, đồng thời ra quyết định trưng cầu giám định về chất và khối lượng ma túy, để làm căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật./.

 

Quốc Tuấn

 

THÔNG BÁO




Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 359
  • Trong tuần: 15 108
  • Tất cả: 1790905
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.