Ngân hàng CSXH huyện Mỹ Tú thực hiện tốt tín dụng chính sách theo Quyết định số 22 của Thủ tướng Chính phủ
Tiếp tục thực hiện tín dụng chính sách theo Quyết định số 22/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trong tháng 6 năm 2024, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mỹ Tú phối hợp với Công an xã, Hội đoàn thể và Tổ tiết kiệm và vay vốn trên địa bàn xã Long Hưng và xã Mỹ Tú đã tổ chức giải ngân hỗ trợ vốn vay tín dụng chính sách cho 03 hộ gia đình có đôi tượng đủ điều kiện vay vốn với tổng số vốn vay là 220 triệu đồng.

        Từ khi có Quyết định số 22/QĐ-TTg đến nay đã có 10 đối tượng được hỗ trợ từ nguồn vốn tín dụng chính sách để thực hiện các mô hình chăn nuôi, trồng trọt, buôn bán. Qua tìm hiểu nhu cầu của đối tượng đều có ý trí vươn lên khôi phục lại kinh tế gia đình bằng nghề chân chính từ chính mảnh vườn của gia đình. Nguồn vốn vay tín dụng ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội đã giúp cho các đối tượng yếu thế thực hiện được ước mơ như bao người dân trong cộng đồng để phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống.

        Quyết định số 22/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ đã ban hành một chương trình tín dụng chính sách rất nhân văn, nhân đạo, đã góp phần đảm bảo an ninh chính trị và phát triển kinh tế tại địa phương./.

 

Quốc Tuấn

THÔNG BÁO




Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 78
  • Trong tuần: 14 827
  • Tất cả: 1790624
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.