Tổ chức hoạt động tình nguyện hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến với mô hình "KHÔNG VIẾT - KHÔNG HẸN" của đoàn thanh niên thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa

Nhằm tăng cường nhận thức và nâng cao trách của cán bộ, công chức trong việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ cải CCHC năm 2024 và những năm tiếp theo; nâng cao chất lượng phục vụ người dân trên địa bàn thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, lấy sự hài lòng của tổ chức, cá nhân là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức.

Thực hiện mô hình “Ngày không viết” nhằm mục đích hỗ trợ công dân là những người lớn tuổi, người gặp khó khăn khi viết chữ hoặc điền các thông tin vào hồ sơ, qua đó tạo không khí gần gũi giữa cán bộ, công chức và công dân khi đến thực hiện thủ tục hành chính, góp phần nâng cao mức độ hài lòng của tổ chức, cán nhân.

Thực hiện mô hình “Ngày không hẹn” nhằm mục đích giải quyết và trả kết quả ngay cho tổ chức, cá nhân đối với các thủ tục hành chính đầy đủ thành phần hồ sơ theo yêu cầu khi tổ chức, cá nhân đến thực hiện thủ tục hành chính, qua đó nâng cao tỷ lệ hồ sơ được giải quyết trước hạn và đúng hẹn.

Thực hiện việc hướng dẫn hỗ trợ cho tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến để từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc cung ứng dịch vụ công một phần, toàn trình. Tạo động lực khuyến khích tổ chức, cá nhân thường xuyên sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính khi có nhu cầu thực hiện các thủ tục hành chính, qua đó tiết kiệm thời gian, giảm chi phí trong thực hiện các thủ tục hành chính.

Mong rằng với tinh thần trách nhiệm mô hình sẽ mang lại hiệu quả cao trong thời gian tới, góp phần cải cách hành chính tại địa phương. 

Thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa
 
THÔNG BÁO




Thống kê truy cập
  • Đang online: 103
  • Hôm nay: 1841
  • Trong tuần: 14 730
  • Tất cả: 1790527
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.