Đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong công tác giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai

Cung cấp dịch vụ công trực tuyến được xem là khâu quan trọng, then chốt trong quá trình cải cách thủ tục hành chính và bước đệm triển khai chính phủ điện tử. So với việc thực hiện dịch vụ công truyền thống thì việc áp dụng dịch vụ công trực tuyến có những lợi ích sau:

- Đem lại hiệu quả kinh tế cho tổ chức, cá nhân và cả cơ quan cung cấp dịch vụ công về rút ngắn được thời gian xử lý hồ sơ, giảm chi phí hoạt động, chi phí đi lại, văn phòng phẩm…

- Người dân có thể làm thủ tục ở bất kỳ đâu mà không cần phải đến trực tiếp cơ quan cung cấp dịch vụ công, làm thủ tục nhanh chóng, thuận tiện 24/24.

Từ những lợi ích nêu trên, thời gian qua Ủy ban nhân dân xã Long Hưng đã hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Sóc Trăng theo địa chỉ: http://dichvucong.soctrang.gov.vn.

 

Hỗ trợ người dân nộp hồ sơ lĩnh vực đất đai

Được sự quan tâm của Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng, cùng với sự nổ lực, quyết tâm của tập thể Văn phòng Đăng ký đất đai và UBND xã Long Hưng. Kết quả thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến thời gian qua thủ tục dịch vụ công trực tuyến chủ yếu là “Đăng ký biến động về sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất do thay đổi thông tin về người được cấp Giấy chứng nhận (đổi tên hoặc giấy tờ pháp nhân, giấy tờ nhân thân, địa chỉ). Trong tháng hồ sơ được tiếp nhận và thực hiện trực tuyến 28 hồ sơ về lĩnh vực đất đai./.

xã Long Hưng
THÔNG BÁO




Thống kê truy cập
  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 1771
  • Trong tuần: 14 660
  • Tất cả: 1790457
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.