Mỹ Hương đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính
Được sự quan tâm lãnh chỉ đạo, sự điều hành sâu sát, quyết tâm cao của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã và sự nỗ lực của cán bộ, công chức của nên công tác cải cách hành chính trong thời gian qua trên địa bàn xã tiếp tục được đẩy mạnhđạt được nhiều kết quả tích cực.

Được sự quan tâm lãnh chỉ đạo, sự điều hành sâu sát, quyết tâm cao của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã và sự nỗ lực của cán bộ, công chức của nên công tác cải cách hành chính trong thời gian qua trên địa bàn xã tiếp tục được đẩy mạnhđạt được nhiều kết quả tích cực. Công tác cải cách thủ tục hành chính và rà soát thủ tục hành chính được quan tâm thực hiện thường xuyên, các thủ tục hành chính được cập nhật và niêm yết công khai kịp thời, đầy đủ; chất lượng giải quyết thủ tục hành chính ngày càng được nâng lên, thời gian giải quyết thủ tục hành chính được rút ngắn hơn so với quy định đảm bảo nhanh chóng, kịp thời, đúng pháp luật.

Bên cạnh đó, Ủy ban nhân dân xã còn thành lập Ban chỉ đạo chuyển đổi số và Tổ Công nghệ số cộng đồng tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác chuyển đổi số đến nhân dân; trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn người dân sử dụng các ứng dụng công nghệ thông minh, dịch vụ hành chính công; tham gia thực hiện chuyển đổi số trong từng lĩnh vực của đời sống bản như: Định danh điện tử cá nhân, bảo hiểm xã hội, sổ sức khỏe điện tử, tài khoản viettel money, thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh, quốc gia. Các thành viên trong tổ hoạt động, trao đổi thông tin thông qua nhóm chung bằng ứng dụng Zalo.

Trong thời gian tới, tiếp tục nhận hồ sơ, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích đảm bảo hiệu quả, gắn với nhu cầu của người dân và doanh nghiệp, trong đó, ưu tiên triển khai danh mục thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến. Đồng thời, từng bước tăng số liệu số hóa và lưu trữ điện tử đối với hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã được giải quyết, đảm bảo kết nối chia sẻ dữ liệu trong giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử./.

                                                                               UBND xã Mỹ Hương

THÔNG BÁO




Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 644
  • Trong tuần: 12 164
  • Tất cả: 1845481
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.