Lượt xem: 798
CÔNG BỐ KẾT QUẢ HỘI THI TRỰC TUYẾN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TỈNH SÓC TRĂNG NĂM 2020
Chiều ngày 31/12/2020, tại Trung tâm Hội nghị Toàn Thịnh, Sở Nội vụ tổ chức tổng kết trao giải Hội thi trực tuyến cải cách hành chính (CCHC) tỉnh tỉnh Sóc Trăng năm 2020. Đến dự có ông Trần Phước Vĩnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng và đại diện lãnh đạo, công chức phụ trách cải cách hành chính của các đơn vị tham gia Hội thi.

         Qua hơn 01 tháng tổ chức và phát động, Hội thi trực tuyến tìm hiểu về CCHC tỉnh Sóc Trăng năm 2020 đã thu hút 46/46 đơn vị tham gia theo kế hoạch.

         Theo quy định của Thể lệ Hội thi, mỗi đơn vị sẽ trải qua 02 phần thi gồm phần thi trả lời trắc nghiệm 15 câu trong thời gian 10 phút, phần này chiếm 40% trong cơ cấu thang điểm 100 và phần dựng video tuyên truyền CCHC chiếm 60%.

         Ghi nhận từ hệ thống phần mềm Hội thi, tính đến ngày 16/12/2020 có 35/46 đơn vị tham dự cả 02 phần thi trả lời trắc nghiệm và dựng video tuyên truyền, 11/46 đơn vị chỉ tham gia phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm (không dựng video tuyên truyền CCHC). 

Trao giải cá nhân có thành tích cao khi trả lời 15 câu hỏi trắc nghiệm

         Ban tổ chức đã chọn ra 05 cá nhân có thành tích cao khi trả lời 15 câu hỏi trong thời gian từ 1 phút 04 giây đến 1 phút 13 giây; trong đó có thầy Lê Chí Nguyện, giáo viên Trường THPT Đoàn Văn Tố (thuộc đội thi Sở Giáo dục và Đào tạo).

         Về phần thi dựng video tuyên truyền CCHC, Ban tổ chức đã chọn ra 05 video tạo hiệu ứng tuyên truyền tốt, có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung kịch bản và chất lượng, kỹ thuật dàn dựng video để trao giải. Đồng thời, trên cơ sở kết quả mà các đơn vị thể hiện và cơ cấu giải thưởng, Ban tổ chức đã chọn 07/32 đơn vị trao giải tập thể gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích.

         Bà Quách Kim Hằng, Phó Trưởng phòng CCHC- Sở Nội vụ cho biết: “Việc tổ chức Hội thi CCHC tỉnh Sóc Trăng năm 2020 theo hình thức trực tuyến là hoạt động mới mẻ nhưng phù hợp với yêu cầu khách quan của sự phát triển công nghệ thông tin và đảm bảo điều kiện an toàn giữa mùa dịch Covid. Kết quả Hội thi cũng đã minh chứng cho tính hiệu quả của hình thức tổ chức này. Các đơn vị đã thể hiện tính tích cực và có sự quan tâm, đóng góp đáng kể đối với công tác tuyên truyền CCHC của tỉnh trong năm 2020. Quy mô, số lượng công chức, viên chức tham gia Hội thi lần này được mở rộng, tăng gấp 35 lần so với các lần tổ chức Hội thi theo hình thức truyền thống, trực tiếp hàng năm. Nhờ vậy tạo được sức lan tỏa và mở ra cơ hội, điều kiện cho công chức, viên chức tiếp cận, cập nhật thông tin, kiến thức CCHC và các quy định của pháp luật có liên quan đến quyền, nghĩa vụ của mỗi công chức, viên chức. Nhiều đơn vị đã phát huy được năng lực sáng tạo của công chức, viên chức; phác họa được nhiều bức tranh CCHC đẹp, giàu giá trị nhân văn và có tính giáo dục, tuyên truyền cao trong thực hiện đạo đức công vụ, văn hóa công sở”.

 

Thanh Bình













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1342660
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.