Lượt xem: 343
Công bố Quyết định thanh tra tại đơn vị Phòng GDĐT Thị xã Ngã Năm
Công bố Quyết định thanh tra tại đơn vị Phòng GDĐT Thị xã Ngã Năm

Công bố Quyết định thanh tra tại đơn vị Phòng GDĐT Thị xã Ngã Năm

         Vào sáng ngày 19/3/2024, tại Trường Trung học cơ sở Phường 1, Thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng, Đoàn Thanh tra của Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tiến hành công bố Quyết định số 13/QĐ-TTr ngày 01/3/2024 của Chánh Thanh tra Sở GDĐT về việc thanh tra việc chỉ đạo của phòng GDĐT và việc tổ chức thực hiện của các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, trung học cơ sở về công tác chính trị tư tưởng, công tác chuyên môn và công tác ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trên địa bàn Thị xã Ngã Năm.

Ông Huỳnh Minh Tự - Chánh Thanh tra Sở (đứng) phát biểu ý kiến chỉ đạo

         Tham gia buổi công bố Quyết định thanh tra, Về phía Sở GDĐT có ông Huỳnh Minh Tự, Chánh Thanh tra Sở GDĐT - Giám sát Đoàn thanh tra, bà Thạch Nguyệt Tú, Phó Chánh Thanh tra Sở GDĐT - Trưởng đoàn, bà Thạch Thị Domres, Phó Trưởng phòng GDDT-GDTX - Phó Trưởng đoàn  và cùng toàn thể thành viên Đoàn thanh tra. Về phía Phòng GDĐT Thị xã Ngã Năm có ông Phan Minh Nam – Trưởng phòng, ông Nguyễn Bá Tòng - Phó Trưởng phòng cùng với các chuyên viên phụ trách và đại diện lãnh đạo các đơn vị trường được thanh tra.

Bà Thạch Nguyệt Tú  - Trưởng đoàn thanh tra (đứng) thông qua 
Quyết định thanh tra và Kế hoạch làm việc tại các đơn vị

         Thông qua việc công bố Quyết định thanh tra, Bà Thạch Nguyệt Tú - Trưởng đoàn thanh tra nhấn mạnh: “Việc thanh tra tại đơn vị lần này là theo kế hoạch thanh tra thường xuyên, mục đích thanh tra là nhằm kiểm tra, phát hiện kịp thời những ưu điểm cũng như những hạn chế, tồn tại trong việc chỉ đạo của phòng GDĐT và việc tổ chức thực hiện của các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, trung học cơ sở về công tác chính trị tư tưởng, công tác chuyên môn và công tác ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số tại một số đơn vị giáo dục trên địa bàn Thị xã Ngã Năm. Qua đó, chỉ đạo thành viên Đoàn xác định những mặt ưu điểm đã làm được để Phòng GDĐT Thị xã Ngã Năm và các đơn vị tiếp tục phát huy bên cạnh đó cũng đề xuất, tư vấn những biện pháp khắc phục những hạn chế, tồn tại (nếu có) để các đơn vị hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ trọng tâm của ngành GDĐT trong thời gian tới”.

Ông Phan Minh Nam -Trưởng Phòng GDĐT Thị xã Ngã Năm báo cáo 

         Đại diện Phòng GDĐT Thị xã Ngã Năm, ông Phan Minh Nam - Trưởng phòng, đã nêu một số thông tin có liên quan đến nội dung thanh tra tại Phòng GDĐT và các đơn vị trên địa bàn để Đoàn thanh tra nắm. Đồng thời, ông Nam đã có chỉ đạo, phân công các cá nhân chuyên viên của phòng GDĐT làm đầu mối liên hệ cho Đoàn thanh tra trong việc liên hệ các đơn vị cung cấp thông tin, hồ sơ và sắp xếp nơi làm việc của Đoàn thanh tra trong quá trình làm việc trực tiếp tại các đơn vị.

          Đoàn Thanh tra sẽ tiến hành hành làm việc trực tiếp tại đơn vị theo kế hoạch làm việc và sẽ có báo cáo kết quả cụ thể trình Chánh Thanh tra Sở GDĐT xem xét, ban hành kết luận thanh tra theo quy định.













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1348991
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.