Lượt xem: 105
Hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023)
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ, sáng ngày 26/7/2023, Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đã đến thăm và tặng quà cho gia đình của chú Nguyễn Văn Lượm tại Phường 2, TP Sóc Trăng (là cha của chị Nguyễn Thị Tuyết Ngân hiện là viên chức công tác tại Sở). Đi cùng Chi đoàn Sở TN&MT có đồng chí Võ Đăng Khoa - Bí thư Đoàn khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và đồng chí Lê Thị Việt Trinh - Ủy viên BCH Đoàn khối CCQ&DN tỉnh.

Đến với gia đình chú Nguyễn Văn Lượm, thương binh hạng 2/4, càng xúc động thêm khi được biết Cha và em trai của chú đều là Liệt sĩ và mẹ chú cũng tham gia nuôi chứa cán bộ Cách mạng. Ngồi trò chuyện nghe chú kể về những câu chuyện chiến đấu anh dũng càng thêm biết ơn và tự hào về thế hệ cha ông đi trước đã hy sinh quên mình cho hòa bình hôm nay.

Thông qua hoạt động Chi đoàn Sở TN&MT cũng có phần quà nhỏ gửi tặng chú để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, chúc chú và gia đình luôn được dồi dào sức khỏe.      

Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa – Phó Bí thư Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường trao phần quà cho chú Nguyễn Văn Lượm, thương binh hạng 2/4

Tối cùng ngày, Chi đoàn Sở TN&MT đã tham gia Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023) tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa – Phó Bí thư Chi đoàn Sở TN&MT và các bạn đoàn viên tham dự Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Hoạt động nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ Sở TN&MT nói riêng và tuổi trẻ Sóc Trăng nói chung trong xây dựng và phát triển quê hương.  

Tuấn Kiệt
1 2 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 667
  • Trong tuần: 5 330
  • Tất cả: 2290585