Lượt xem: 159
Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về tài nguyên và môi trường năm 2024
Sáng ngày 05/6/2024, trong khuôn khổ Lễ phát động hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05 tháng 6 năm 2024, tại Hội trường Trung tâm văn hóa hội nghị huyện Trần Đề đã diễn ra Hội thi tìm hiểu pháp luật về Tài nguyên và Môi trường.

Các thí sinh tham gia Hội thi

            Hội thi nhằm nâng cao kiến thức về tài nguyên và môi trường cho công chức, viên chức và người lao động ngành tài nguyên và môi trường cấp huyện, xã trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng; Tạo điều kiện trao đổi kinh nghiệm, giải quyết những khó khăn, vướng mắt trong công tác quản lý tài nguyên và môi trường trên địa bàn quản lý của cấp huyện, xã trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Các thí sinh trả lời câu hỏi tại Hội thi

            Tham gia Hội thi có 66 thí sinh đến từ 11 phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Hội thi được tổ chức theo hình thức rung chuông vàng, gồm 4 lượt thi, mỗi lượt Ban tổ chức sẽ chọn ra 5 thí sinh để trao giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích.

 

Bà Nguyễn Thị Thùy Nhi, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải nhất

Hội thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi của các thí sinh và sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả, cổ động viên của các đội thi. Kết quả chung cuộc Ban tổ chức đã trao 04 giải nhất cho 04 thí sinh đến từ đội Phòng Tài nguyên Môi trường thành phố Sóc Trăng, huyện Mỹ Xuyên, Trần Đề cùng các giải giải nhì, ba và nhiều giải khuyến khích cho các thí sinh.

Mỹ Huỳnh - Chi cục BVMT
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 91
  • Hôm nay: 2404
  • Trong tuần: 15 575
  • Tất cả: 2435170